Kiếm tiền bằng cách làm task

Bạn sẽ được trả tiền khi hoàn thành yêu cầu mà website đặt ra  Trước tiên bạn click vào các link trên và đăng ký tài khoản ở các webs...

Bạn sẽ được trả tiền khi hoàn thành yêu cầu mà website đặt ra
 Trước tiên bạn click vào các link trên và đăng ký tài khoản ở các website trên nhé ! Nhớ click vào link trên để refer cho mình để nhận được hướng dẫn cụ thể nhất, những ưu đãi sau này ( tạo event bouns thêm tiền nếu bạn làm tốt ) và cũng coi như cảm ơn mình đã giới thiệu cho bạn.
http://www.gifcardgpt.com Min rút 1$ thanh toán qua Paypal, WMZ, PM, Payza…
http://honeydolar.com      Min rút là 1$ thanh toán qua Paypal, WMZ, PM, Payza…
http://gptbank.com            Min rút là 1$ thanh toán qua Paypal, WMZ, PM, Payza…
http://www.goldtask.com    Min rút là 0,05$, phí rút 0%
http://www.point4ad.com  Min rút là 1$ cho lần đầu thanh toán qua Paypal, WMZ, PM, Payza…
http://taskpay.com/ Min 0.2 thanh toán qua Paypal, WMZ, PM…
http://dollarsignup.com/?ref=vieclamonline min 0.5$ qua Paypal, AMZ
==================================================================
 Khỏi dài dòng, nói nôm na site tasks.crowdflower.com phân phối nhiệm vụ tới các site host như offer,gpt,… Mình hoàn thành nhiệm vụ trên site host và nhận tiền.
Đầu tiên có hai loại site cần phải đăng ký đó là :
+ Site https://tasks.crowdflower.com/ : mục đích là để lưu lại nhiệm vụ đã làm ở các site host và tích lũy để xét lên level.+Các site host như http://gptbanks.com/ , http://www.giftcardgpt.com/ ,http://goldtasks.com/ và còn nhiều site nữa : mục đích là để làm nhiệm vụ trên đây và nhận tiền từ chính site này chứ ko phải ở site https://tasks.crowdflower.com/. Theo mình thì chơi 3 site trên là làm mệt nghỉ rồi, tham quá cũng ko được gì đâu.
Kế đến là cách làm: lúc làm thì các bạn mở 2 loại site trên kia lên, đăng nhập và làm. Có 2 cách để nhận task:
+ cách 1: vào site host trực tiếp vào mục Daily task (CF), nó sẽ liệt kê các job, bạn click sẽ nhận được task và làm ( hên xui, có thể nhận được hoặc ko)
+ cách 2: nhận task bằng cách nhập theo link. Theo cú pháphttps://tasks.crowdflower.com/channels/sitehost/tasks/ID job . Ví dụ bạn muốn làm trên site goldtasks với id công việc là 509515 ( đây là một loại job phân biệt rượu) thì nhậphttps://tasks.crowdflower.com/channels/goldtasks/tasks/509515
**Một số luật cần lưu ý:
-Bạn có nhận được công việc hay không thì tùy vào cấp độ level của tài khoản thuộc sitetasks.crowdflower.com . Lv 0 thì rất hiếm job, phải làm sao thoát khỏi lv 0 mới mong kiếm được tiền. Đấy là lí do vì sao hiện nay mấy bạn vào làm thấy ít jobs quá nên nản và bỏ cuộc.
-Tránh làm task một cách cẩu thả, nóng vội. Làm sai vượt quá quy định nó hiện ra chế độ expellmode là không làm được id đó nữa đâu ( cần phân biệt ID với jobs, 1 job có thể có nhiều ID. ví dụ các id 509515 và 498258 cùng thuộc một jobs là phân biệt rượu, cách làm y hệt nhau, vì thế đừng lo lắng quá khi làm sai mà hãy rút kinh nghiệm để lần sau làm ở những id khác tương tự)
– Tránh làm cùng một id trên 2 site host khác nhau cùng một lúc, hên xui dễ bị limit.
– đừng thấy job nhiều point quá mà lao vào làm, nhiều khi nó còn chậm hơn những job ít point nhưng làm nhanh, dễ hoàn thành. ( vì thế nên xem sơ qua các job và tập trung nghiên cứ xem job nào dễ, làm nhanh, số lượng nhiều rồi thì cứ thế mà rape rape :D:D )
Còn rất nhiều điều nữa mình muốn chia sẻ nhưng lười viết quá. Mình thích áp dụng, thực hành hơn nên ai có tâm huyết hỏi mình, mình sẽ giải đáp từ a-z ( trong tầm hiểu biết), teamviwer làm từng bước luôn. Nói thật mình chỉ bắt đầu làm task từ khoảng giữa tháng 6 thui, sau 2 tuần kiên trì rốt cuộc cũng thoát khỏi cái level 0 chết tiệt và bắt đầu rape point :rolleyes: . Cũng khá là newbie mong các cao thủ chỉ giáo thêm. Ai quan tâm thì mình sẽ hướng dẫn chi tiết như chính mình đã và đang làm.:D:D ( thích hợp với newbie ko có phương hướng làm )
Cũng tại topic này mình sẽ thường xuyên cập nhật jobs lv 0 để các bạn mới vào cày, cũng như chia sẻ cách làm của tất cả các job mình biết làm, một vài thủ thuật làm nhanh…
Cuối cùng trước khi làm thì phải cân nhắc nhé, nó ko dành cho người thiếu kiên nhẫn. Cũng như bao công việc khác thôi, Vạn Sự Khởi Đầu thì bao giờ cũng gian Nan cả, khi vượt qua rồi thì cứ thế mà làm tới thui. :D:D
Update: site làm task mới anh em ủng hộ mình nhé:
http://www.proudclick.com/
Đây là số tiền mà mình đã nhận
Quy định khi làm
1 máy chỉ được chơi 1 account , chơi 2 account banner acc vĩnh viễn .
Account đó tạo trên máy nào thì chỉ dùng được trên máy của bạn , nếu bạn mở account đó trên máy khác thì account đó banner vĩnh viễn.( cái này có thể làm trên máy khác nhưng đừng làm trên nhiều máy quá, 2-3 máy thôi, mỗi lần làm chỉ trên 1 máy, ko được làm trên 2-3 máy cùng lúc )
Tiền sẽ về tài khoản các bạn sau 12-48h sau khi đặt lệnh rút tiền.Thường là 11-12h tối giờ việt nam, admin sẽ chuyển tiền về tài khoản cho các bạn.

Chủ bút: Leader SEO

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét